fbpx
Đó chính là khẳng định của ông Thái Hữu Phú đại diện Công ty Cổ phần BĐS Seaholdings - nhà tài trợ tại chương trình “Quả bóng vàng Việt Nam 2022” diễn ra vào tối ngày 25/02/2023.

Seaholdings hân hạnh là nhà tài trợ chương trình “Quả bóng vàng Việt Nam 2022"

 

Đó chính là khẳng định của ông Thái Hữu Phú đại diện Công ty Cổ phần BĐS Seaholdings - nhà tài trợ tại chương trình “Quả bóng vàng Việt Nam 2022” diễn ra vào tối ngày 25/02/2023.

Chương trình Quả bóng vàng nhằm hướng đến mục tiêu cổ vũ tinh thần, tôn vinh giá trị cống hiến cho các tài năng sân cỏ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt. Seaholdings kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong hàng triệu trái tim của triệu người hâm mộ Việt Nam và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của các đội tuyển quốc gia lập thành tích, khẳng định tên tuổi và nâng tầm Bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.


Không khí sôi động đêm trao giải Quả Bóng Vàng

Sự kiện Trao giải “Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022” chào đón nhiều vị khách đặc biệt, đặc biệt là lãnh đạo TP.HCM, giới chuyên môn bóng đá, các HLV, tuyển thủ nổi tiếng, các nhà tài trợ đồng hành và đông đảo người hâm mộ tham dự.


Trao kỷ niệm chương cho nhà tài trợ tại buổi trao giải

Trong không khí hân hoan, Công ty Cổ phần BĐS Seaholdings xin chúc mừng các cầu thủ sau đây với các thành tích nổi bật trong năm 2022️. Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đạt giải thưởng Quả Bóng Vàng Nam️. Huỳnh Như đạt giải thưởng Quả Bóng Vàng Nữ️. Quả bóng bạc 2022 của nam/nữ lần lượt thuộc về: Nguyễn Tiến Linh - Nguyễn Thị Thùy Trang. Quả bóng đồng 2022 của nam/nữ: Nguyễn Hoàng Đức - Nguyễn Thị Bích Thùy.


Văn Quyết vinh dự đạt giải Quả Bóng Vàng 2022


Huỳnh Như lần thứ 5 đoạt Quả bóng vàng Việt Nam

Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện. Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. Việc có thêm các nhà tài trợ sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới.

Tại chương trình, đại diện nhà tài trợ, ông Thái Hữu Phú - Công ty Cổ phần BĐS Seaholdings chia sẻ: “Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành nhà tài trợ cho Lễ trao giải Quả Bóng Vàng. Hy vọng rằng các cầu thủ trẻ mãi tự tin chiến thắng mọi thách thức, đem vinh quang về cho đất nước."