fbpx

SeaHoldings hân hạnh là nhà tài trợ giải thưởng Quả Bóng Vàng năm 2021

Tối ngày 16/02/2022, gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021 do Báo SGGP tổ chức tại Nhà hát TPHCM. Đêm lễ đã khép lại đầy cảm xúc, xứng đáng là sự kiện tôn vinh những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá nước nhà trong một năm 2021 đặc biệt.

 

SeaHoldings xin chúc mừng Quả bóng vàng nam Nguyễn Hoàng Đức - Quả bóng vàng nữ Huỳnh Như và Quả bóng vàng Futsal Hồ Văn Ý đã có những cống hiến lớn lao cho bóng đá Việt Nam với những cố gắng và thành tích xuất sắc.

Nguyễn Hoàng Đức (Trái) - Huỳnh Như (Giữa) - Hồ Văn Ý (Phải)

 

Trong một năm mà bóng đá Việt Nam phải đối diện với những khó khăn chưa từng có, thì chiến thắng của những cầu thủ nói trên cho chúng ta, những người yêu quý bóng đá Việt Nam, những kỳ vọng lớn lao hơn ở tương lai. Họ đều là tấm gương, là kết quả của một quá trình làm bóng đá từ gốc. Những câu chuyện về sự nghiệp của họ đều gắn liền với nỗ lực, khát vọng và tinh thần không bỏ cuộc. Họ đại diện cho một thế hệ được đào tạo bài bản, có đẳng cấp châu Á và phía trước họ vẫn còn một tương lai rộng mở để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá nước nhà.

cup qbv

 Cúp lưu niệm cho nhà tài trợ giải thưởng Quả bóng vàng năm 2021 do Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng

Đại diện SeaHoldings, Ông Thái Hữu Phú phát biểu: “SeaHoldings hân hạnh là nhà tài trợ nhiều năm liền cho giải thưởng Quả Bóng Vàng, đây là giải thưởng quý giá mà mọi cầu thủ mơ ước đến. Chúng tôi mong muốn đóng góp, ủng hộ tinh thần chiến đấu và thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết cho bóng đá nước nhà. Hi vọng bóng đá Việt Nam sẽ vươn xa và tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.”