Thư ký Tổng Giám đốc

Chúng tôi cần tuyển 01 vị trí Thư Ký Tổng Giám Đốc

 

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
  • Nhắc nhở lịch họp, lịch làm việc cho Tổng Giám đốc;
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, tổng hợp thông tin, văn bản, tài liệu từ các Khối/ Phòng/ Ban trình Tổng Giám đốc
  • Thực hiện biên, phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
  • Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện công việc của các Khối/ Phòng/ Ban theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Kiểm tra hình thức, quy cách các văn bản, tài liệu, hồ sơ trước khi trình Tổng Giám đốc ký duyệt;
  • Thực hiện soạn thảo, phát hành và lưu trữ các văn bản, tài liệu theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
  • Hỗ trợ công tác ngoại giao, tiếp đón đối tác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc và khách hàng, đối tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe, ….);
  • Là cầu nối tiếp nhận thông tin giữa Tổng Giám đốc và các Khối/ Phòng/ Ban
  • Quản lý, cập nhật, lưu trữ toàn bộ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến phạm vi công việc theo quy định của Công ty;
  • Bảo mật các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, cao trên 1.6 m, ngoại hình ưu nhìn.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế
  • Có kinh nghiệm nghiệp vụ thư ký trong ngành Bất động sản.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát là một lợi thế.
  • Khả năng ứng biến và xử lý tình huống/ thông tin tốt; chịu được áp lực cao, chỉn chu và khắt khe trong công việc. Nắm bắt tâm lý lãnh đạo cũng là một lợi thế.

Quyền lợi

  • Lương: Thỏa thuận cạnh tranh
  • Thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Từ 08:30 – 17:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu, Từ 08:30 – 12:00 Thứ Bảy
  • Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
  • Chế độ đãi ngộ từ Công ty (hiếu hỷ, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng lễ tết, nghỉ mát,…)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh: 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận BÌnh Thạnh, HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)

Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)

Cách thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025

    Nộp hồ sơ trực tuyến

    Vui lòng điền đầy đủ thông tin của bạn